Sunday 2 July 2017

Hma Bollinger วง


HMA-Bollinger Bands Day Trading System เป็นระบบการซื้อขายแบบใช้ดุลยพินิจหรือด้วยตนเองไม่ใช่กลยุทธ์การซื้อขายแบบอัตโนมัติหรือ EA และส่วนใหญ่เป็นคำอธิบายด้วยตนเองผสมผสานอย่างลงตัวกับตลาดตราสารอนุพันธ์ forex ฯลฯ ระบบคือการรวมกันของโมเมนตัมราคาและแนวโน้มช่วยในการตัดสินใจซื้อขายได้อย่างง่ายดายด้วยความเครียดน้อยลงและความเครียดเหมาะสำหรับ scalping การซื้อขายวันและการซื้อขายตำแหน่งสามารถใช้ในทุกประเภทแผนภูมิที่รู้จักกัน Bar, Candle, Tick, Volume, Range , Renko. Known ด้อย 1 ซอฟท์แวร์การจัดทำแผนภูมิทั้งหมดไม่ได้ช่วยให้ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐานของกลุ่ม Bollinger Bands ได้รับการกำหนดค่าต่ำกว่า 1 เช่นในรูปทศนิยม 2 ซอฟต์แวร์การจัดทำแผนภูมิทั้งหมดจะมี Hull Moving Average HMA และ Heiken Ashi. Instruments I focus Axis Bank, JSWSteel, Jublfood, ธนาคารแห่งประเทศอินเดีย, Tatamotors. Charting ซอฟต์แวร์ Ninjatrader NT7-Intraday, Amibroker EOD และ MT4 การกำหนดค่า Forex และ Int l. Indicator HMA-26 สำหรับ Amibroker-26 และ Sq Root-9, Bo llinger Bands 14, 0 26, MACD 12,26,9 RSI 14, 9 เลือกการรวมกันของตัวเลขที่เหมาะสมกับรูปแบบการซื้อขายและวิธีการซื้อขายของคุณ 1 ราคาชัดเจนเหนือเส้น HMA Bollinger bands 2 กราฟเส้นค่าเฉลี่ย MACD อยู่เหนือเส้นศูนย์เส้นที่ 1 ด้านล่าง HMA Bollinger bands 2. MACD histogram ต่ำกว่าเส้นศูนย์ทั้งสองเป้าหมายคงที่หรือออกจากตอนท้ายของแนวโน้มหมายเหตุสำคัญฉันส่วนใหญ่ค้าหุ้นของอินเดียไม่ค้า forex หรือตลาดอื่น ๆ การฝึกอบรมวิดีโอการตั้งค่า HMA-Bollinger Bands Day Trading ระบบ HMS-Bollinger Data Day ระบบการซื้อขายวันนี้ HMA-Bollinger Bands Day Trading System. Its เป็นเวลานานมากตั้งแต่ฉันได้มีส่วนร่วมในฟอรั่มสิงหาคมนี้ฉันไม่ดีสำหรับบางเวลาและได้เริ่มต้นการซื้อขายอีกครั้งตั้งแต่เดือนพฤษภาคมฉันค้า เฉพาะหุ้นอินเดียเริ่มต้นด้วยฉันต้องการที่จะถ่ายทอดความเชื่อมั่นของฉันปีติและมีสุขภาพดีปีใหม่ให้กับทุกท่านในการแสวงหาการปรับปรุงการซื้อขายของฉันร่วมกับรูปแบบการซื้อขายของฉันกลยุทธ์และอารมณ์การซื้อขายของฉันตั้งแต่คู่สุดท้ายของ เดือนที่ฉันได้ร่วมงานกับ Syst em ที่ฉันต้องการใช้ร่วมกับคุณทั้งหมดผลเป็นที่น่าพอใจค่อนข้างเพียงเตือนฉันทำตามระบบการค้าการตัดสินใจเพียงอย่างเดียวระบบใหม่ของฉันดังต่อไปนี้ตลาด NSE India. Instruments IDFC, JSW Steel, SBIN, Tatamotors และ USDINR. Charting ซอฟต์แวร์ Ninjatrader ตัวชี้วัดที่ใช้ HMA, Bollinger Bands, MACD, TRIX RSI และ Pivot Points กรอบเวลา 933 วินาที 456 วินาที 321 231 วินาทีการตั้งค่าตัวชี้วัด HMA-26, Bollinger Bands 14, 0 26, MACD 12,26,9, TRIX-15 RSI 14.6.1 ราคาอยู่เหนือเส้นศูนย์ HMA Bollinger 2 เส้นค่าเฉลี่ยสัญญาณ MACD อยู่เหนือเส้นศูนย์ 3 RSI เหนือ 50 4 TRIX ด้านบนเส้นสัญญาณสำหรับ Short Bulls.1 ราคามีความชัดเจนด้านล่าง HMA Bollinger bands 2 กราฟเส้นค่าเฉลี่ย MACD อยู่ต่ำกว่าเส้นศูนย์ 3 RSI ต่ำกว่า 50 4 TRIX ด้านล่างบรรทัดสัญญาณฉันใช้ RSI MACD เพื่อศึกษาจุดแข็งและจุดอ่อนของการเคลื่อนไหวราคาแม้จะมีการใช้วงดนตรี HMA และ Bollinger ตั้งแต่ปี 2551 แต่ก็ไม่เคยตระหนักถึงศักยภาพของพวกเขาจนมาถึงช่วงที่ผ่านมา และตั้งแต่นั้นมาฉันก็สามารถปรับปรุงระบบการซื้อขายของฉันได้ อธิบายตนเองและถ้าคุณต้องการคำชี้แจงเพิ่มเติมฉันจะรักที่จะแนะนำคุณ through. Healthy และรวย Trading. Originally โพสต์โดย sureba67.Its เป็นเวลานานมากตั้งแต่ฉันมีส่วนอะไรในฟอรั่มสิงหาคมฉันไม่ดีสำหรับบางเวลาและ ได้เริ่มต้นการซื้อขายอีกครั้งตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาฉันค้าเฉพาะหุ้นอินเดียเริ่มต้นด้วยฉันต้องการที่จะถ่ายทอดปีที่ฉันมีสุขภาพดีและร่ำรวยปีใหม่ให้กับทุกท่านในการแสวงหาการปรับปรุงการซื้อขายของฉันร่วมกับรูปแบบการซื้อขายของฉันกลยุทธ์ และอารมณ์การซื้อขายของฉันตั้งแต่คู่สุดท้ายของเดือนที่ฉันได้ทำงานกับระบบที่ฉันต้องการร่วมกับคุณทั้งหมดผลเป็นที่น่าพอใจค่อนข้างเพียงเตือนฉันทำตามระบบการซื้อขายเพียงการตัดสินใจด้วยระบบใหม่ของฉันดังต่อไปนี้ตลาด NSE อินเดีย IDSN, JSW Steel, SBIN, Tatamotors และซอฟต์แวร์ USDINR. Charting Ninjatrader ใช้ตัวควบคุมที่ใช้ HMA, Bollinger Bands, MACD, TRIX RSI และ Pivot Points. Time frames 933 sec 456 sec 321 231 sec. Indicator settings HMA-26, Bollinger Bands 14, 0 26, MACD 12,26,9, TRIX-15 RSI 14,6.1 ราคามีความชัดเจนสูงกว่า HMA Bollinger bands 2 เส้นค่าเฉลี่ยสัญญาณ MACD อยู่เหนือเส้นศูนย์ 3 RSI เหนือ 50 4 TRIX ด้านบนเส้นสัญญาณสำหรับ Short Bulls.1 ราคาคือ สัญญาณ MACD อยู่ต่ำกว่าเส้นศูนย์ 3 RSI ต่ำกว่า 50 4 TRIX ด้านล่างเส้นสัญญาณผมใช้ RSI MACD เพื่อศึกษาจุดแข็งและจุดอ่อนของการเคลื่อนไหวด้านราคาแม้จะมีการใช้งานปิดอยู่ก็ตาม HMA และ Bollinger bands ตั้งแต่ปีพ. ศ. 2551 ผมไม่เคยตระหนักถึงศักยภาพของพวกเขาจนมาถึงช่วงที่ผ่านมาและตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาผมก็ได้ปรับปรุงระบบการซื้อขายของผมระบบนี้เป็นตัวอธิบายและถ้าคุณต้องการคำชี้แจงเพิ่มเติมผมก็อยากจะแนะนำคุณตลอด และการค้าที่ร่ำรวยโพสต์โดย Randolph. Hi ฉันใช้ระบบคล้ายกับของคุณ แต่ตอนนี้ฉันได้เพิ่มเพียง TRIX แต่ฉันขายเมื่อราคาอยู่ด้านบนแถบ Bollinger ด้านบนและเมื่อ RSI อยู่เหนือ 75, MACD กำลังพลิกลงและ STOCH เป็น ซื้อเมื่อราคาอยู่ด้านล่างฐานล่าง Bollinger Band เมื่อ RSI ต่ำกว่า 20, MACD เป็นสถิติ ning up และ STOCH ต่ำกว่า 20. ฉันทำงานในแผนภูมิ 15 นาที แต่ดูที่ 30 นาทีและ 1 ชั่วโมงสำหรับแนวโน้มทั่วไปฉันค้าสกุลเงิน EUR USDollar และ GBP US. I จะสนใจทราบว่าคุณใช้ตัวบ่งชี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งสิ่งที่เรียก HMA-Bollinger Bands Day Trading System ในเดือนก. พ. ย. ฉันไม่ได้ค้า forex หรือตลาดอื่น ๆ ฉันค้าเฉพาะตลาดอินเดียเท่านั้น แต่ยังไม่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ได้ติดตาม GBPUSD, GBPJPY และ EURUSD มาตั้งแต่ปีพ. ศ. 2551 ตั้งแต่ต้นปีนี้ฉันได้ติดตาม EURUSD และ FDAX อย่างใกล้ชิดเท่านั้นตั้งแต่ตอนที่ทำการโพสต์ล่าสุดของฉันฉันได้ทำการเปลี่ยนแปลงบางอย่างในระบบของฉัน รู้สึกและตระหนักถึงตัวชี้วัดมากเกินไปสร้างมากเกินไปของความขัดแย้งและเพิ่มความเครียดมากขึ้นในดวงตาของฉันตอนนี้ดวงตาของฉันมีความสุขและสามารถเลือกการค้าของฉันได้อย่างง่ายดายฉันได้แนบภาพ 6E - EURUSD ล่วงหน้ากับพื้นที่ที่มีการทำเครื่องหมายการค้าที่มีศักยภาพสำหรับการอ้างอิงของคุณ ฉันได้อธิบายไว้แล้วในของฉัน โพสต์ครั้งแรกว่าฉันค้ากับกฎของฉันต่อไปเมื่อใดก็ตามที่มีการย้ายอย่างฉับพลันในราคาที่ฉันรอราคาที่จะรักษาเสถียรภาพและจากนั้นไปสำหรับธุรกิจการค้าที่เกี่ยวข้องฉันมักจะค้ากับเป้าหมายคงที่ไม่เคยใช้ต่อท้าย loss. Same หยุดตามที่คุณ, ฉันใช้แผนภูมิ 456 วินาทีเพื่อเลือกรายการของฉันและดู 933, 1869 แผนภูมิวินาทีสำหรับ direction. I คิดว่านี้จะพอเพียงในขณะนี้และฉัน don t ต้องการเพิ่มมากขึ้นที่อาจจะทำให้สับสน you. Healthy และ Wealthy Trading. psb1967 นี้ แน่นอนสามารถทำได้ในตัวบ่งชี้ที่กำหนดเอง - แต่ทั้งสองส่วนมีอยู่แล้วต่อค่าเริ่มต้นใน NT ดังนั้นคุณสามารถบันทึกพวกเขา togehter เป็นแม่แบบแผนภูมิแล้วพร้อมที่จะใช้อย่างรวดเร็วตามที่จำเป็น Bertrand NinjaTrader Customer Service. Use Kinetick, บริการข้อมูลตลาดที่ต้องการของ NinjaTrader - เรียนรู้กิจกรรมการฝึกอบรมออนไลน์เพิ่มเติมได้ฟรี - ดู Schedule. You ยินดีต้อนรับฉันเห็น - ไม่แน่ใจว่าคุณคุ้นเคยกับการเขียนโปรแกรมใน NinjaScript ของเราอย่างไร แต่บทแนะนำเหล่านี้จะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ตัวคุณเอง ar aw ในวิซาร์ดตัวบ่งชี้เช่น 4 พล็อตรวม 1 สำหรับ HMA และ 3 สำหรับ Bollinger Bands เริ่มต้นรวมถึงเส้นกึ่งกลางตัวอย่างเช่นชื่อ Plot0, Plot1, Plot2 และ Plot3.Next กรอกข้อมูลด้วยค่าตัวบ่งชี้ที่ต้องการใน OnBarUpdate ส่วนของรหัสเมื่อเสร็จสิ้นการกด F5 เพื่อรวบรวมการศึกษาใหม่ Bertrand NinjaTrader Customer Service. Use Kinetick, NinjaTrader s ที่ต้องการข้อมูลตลาดบริการ - เรียนรู้เพิ่มเติมฟรีกิจกรรมการฝึกอบรมออนไลน์ - ดู Schedule. Originally โพสต์โดยนินจา TraderBertrand. You ยินดีต้อนรับ ฉันเห็น - ไม่แน่ใจว่าคุณคุ้นเคยกับการเขียนโปรแกรมใน NinjaScript ของเรา แต่บทเรียนเหล่านั้นจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการเริ่มต้นเพียงสร้างตัวบ่งชี้ดิบภายในตัวช่วยสร้างตัวบ่งชี้ที่นำเสนอเช่น 4 พล็อตรวม 1 สำหรับ HMA, 3 สำหรับแถบ Bollinger Bands เริ่มต้นรวมถึงเส้นกึ่งกลางตัวอย่างเช่นชื่อ Plot0, Plot1, Plot2 และ Plot3.Next กรอกข้อมูลด้วยค่าตัวบ่งชี้ที่จำเป็นในส่วน OnBarUpdate ของรหัสเมื่อเสร็จแล้ว กด F5 เพื่อรวบรวมการศึกษาใหม่ ๆ ขอบคุณล้านทำมันใช้งานได้เฉพาะปัญหาเล็ก ๆ น้อย ๆ ในตัวบ่งชี้แถบ Bollinger เริ่มต้นของเราฉันสามารถตั้งค่า std dev ของฉันต่ำกว่า 1- คือในรูปทศนิยม แต่ในตัวบ่งชี้ใหม่ของฉันฉันไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ มันต่ำกว่า 1 ต้องทำในสคริปต์ฉันได้กระทำผิดพลาดใด ๆ region Variables Wizard สร้างตัวแปร private double numStdDev 0 26 การตั้งค่าเริ่มต้นสำหรับ NumStdDev private int period 14 การตั้งค่าเริ่มต้นสำหรับ Period private int pperiod 21 การตั้งค่าเริ่มต้นสำหรับ Pperiod ตัวแปรที่กำหนดโดยผู้ใช้เพิ่มตัวแปรที่ผู้ใช้กำหนดไว้ด้านล่าง endregion สรุปวิธีการนี้ใช้ในการกำหนดค่าตัวบ่งชี้และเรียกอีกครั้งหนึ่งก่อนที่จะมีการโหลดข้อมูลแถบใด ๆ สรุปการป้องกันการลบล้างเป็นโมฆะการเริ่มต้นใหม่เพิ่มพล็อตใหม่เพิ่มพล็อตใหม่ 1 เพิ่มพล็อตใหม่เพิ่มพล็อตใหม่เพิ่ม 26 ใหม่ HMA เพิ่มใหม่ 14 เพิ่มใหม่ 14, Middle เพิ่มใหม่ 14, Lower Overlay true สรุปเรียกว่าในแต่ละเหตุการณ์การปรับปรุงแถบมาติ๊กเข้ามาสรุปการป้องกัน override โมฆะ OnBarUpdate ใช้วิธีนี้สำหรับการคำนวณค่าตัวบ่งชี้ของคุณกำหนดค่าให้กับแต่ละแปลงด้านล่างโดยการแทนที่ปิด 0 ด้วยสูตรของคุณเองคุณธงพบทางออกสำหรับคุณมีวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ดี ขอบคุณสำหรับการตอบกลับของคุณถึงแม้ว่าฉันจะไม่ใช่แฟนพันธุ์แท้ของกลยุทธ์การตลาด แต่ฉันก็พยายามที่จะพัฒนากลยุทธ์ HMA-BB-RSI แรกของฉันและมันก็เกิดขึ้นแล้วมันก็จบลงถ้าไม่ใช่ว่าเกือบจะเป็นของฉันด้วยตนเองเท่านั้นที่ฉันไม่สามารถหาได้ วิธีการทำพล็อตข้อความซื้อขายหรือลูกศรบนแผนภูมิ แต่มีการจัดการโดยใช้แถบสีตามลําดับเงื่อนไขของฉันคือราคาควรปิดสูงกว่า HMA BB 2 RSI ควรสูงกว่า 50 สำหรับระยะยาวและในทางกลับกันสั้น ๆ วางไว้เครดิต ไปที่คุณสำหรับฉันได้แรงบันดาลใจเต็มรูปแบบเช่นครั้งล่าสุดกับตัวบ่งชี้ครอสโอเวอร์ MA ของคุณจากคุณและคุณรู้วิธีที่จะทำให้สามเณรเช่นฉันที่รู้อะไรเกี่ยวกับการเขียนโปรแกรมที่จะออกมากับที่ต้องการ results. Yet ข้อ จำกัด ที่ฉันต้องใส่อีก ขึ้นกับฉัน hav e กลายเป็นเคยชินกับ Haiken Ashi แต่ตอนนี้ต้องทำไปด้วยแถบ coloring. Thanks อีกครั้งและวันหยุดที่ดีกับคุณแก้ไขล่าสุดโดย psb1967 07-28-2012 ที่ 10 07 AM. All times are GMT -6 เวลา ตอนนี้คือ 05 04 PM ฟิวชั่นการซื้อขายสกุลเงินต่างประเทศและการซื้อขายตราสารหนี้มีความเสี่ยงที่มากและไม่ใช่สำหรับนักลงทุนทุกรายนักลงทุนอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งหมดหรือมากกว่าเงินลงทุนเริ่มแรกเงินกองทุนความเสี่ยงคือเงินที่สามารถสูญเสียไปโดยไม่ทำให้ความมั่นคงทางการเงินหรือวิถีชีวิตเป็นอันตรายต่อคน ควรใช้ความเสี่ยงในการซื้อขายและเฉพาะผู้ที่มีความเสี่ยงเพียงพอเท่านั้นควรพิจารณาการซื้อขายผลการดำเนินงานที่ผ่านมาไม่จำเป็นต้องเป็นตัวบ่งชี้ถึงผลการดำเนินงานในอนาคตดูการเปิดเผยข้อมูลความเสี่ยงแบบเต็มรูปแบบกฎข้อบังคับ FTC 4 41 - ผลการปฏิบัติงานสมมุติฐานหรือแบบจำลองมีข้อ จำกัด บางประการซึ่งแตกต่างจากผลการปฏิบัติงานจริง ผลการจำลองไม่ได้หมายถึงการซื้อขายที่เกิดขึ้นจริงนอกจากนี้เนื่องจากธุรกิจการค้ายังไม่ได้รับการดำเนินการผลอาจได้รับการชดเชยภายใต้หรือมากกว่าสำหรับผลกระทบหากมีของ cer ปัจจัยด้านการตลาดเช่นปัจจัยการขาดสภาพคล่องโปรแกรมการค้าจำลองโดยทั่วไปยังขึ้นอยู่กับข้อเท็จจริงที่ว่าพวกเขาได้รับการออกแบบมาเพื่อประโยชน์ในการมองย้อนกลับไม่ได้มีการระบุว่าบัญชีใด ๆ จะเป็นไปได้หรือมีแนวโน้มที่จะบรรลุผลกำไรหรือขาดทุนเช่นเดียวกับที่แสดงไว้ เว็บไซต์นี้เป็นเจ้าภาพและดำเนินงานโดย NinjaTrader, LLC NT ซึ่งเป็น บริษัท พัฒนาซอฟต์แวร์ซึ่งเป็นเจ้าของและสนับสนุนเทคโนโลยีที่เป็นกรรมสิทธิ์ทั้งหมดที่เกี่ยวกับและรวมถึงแพลตฟอร์มการซื้อขาย NinjaTrader NT เป็น บริษัท ในเครือที่เป็นนายหน้าซื้อขายตราสารหนี้ NinjaTrader NTB ซึ่งเป็น NFA จดทะเบียนนายหน้าแนะนำ NFA 0339976 ให้บริการนายหน้าซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้าและผลิตภัณฑ์แลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศเว็บไซต์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาและข้อมูลเท่านั้นและไม่ควรถูกมองว่าเป็นการชักชวนหรือแนะนำผลิตภัณฑ์บริการหรือยุทธศาสตร์การค้าใด ๆ ไม่มีข้อเสนอหรือการชักจูงให้ซื้อหรือขายหลักทรัพย์, อนุพันธ์หรือสัญญาซื้อขายล่วงหน้าใด ๆ หรือการค้าหรือการลงทุนใด ๆ คำแนะนำหรือกลยุทธ์ใด ๆ ที่ได้รับการรับรองโดย บริษัท ในเครือ NT และข้อมูลที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้ไม่ได้เป็นข้อเสนอหรือการชักจูงใด ๆ คำถามเฉพาะที่เกี่ยวกับบัญชีนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ควรถูกส่งไป โบรกเกอร์ของคุณโดยตรงเนื้อหาและความคิดเห็นที่แสดงในเว็บไซต์นี้เป็นของผู้เขียนและไม่จำเป็นต้องสะท้อนถึงนโยบายหรือตำแหน่งอย่างเป็นทางการของ NT หรือ บริษัท ในเครือใด ๆ ผู้ขายพร้อมกับเว็บไซต์ผลิตภัณฑ์และบริการของตนเรียกรวมกันว่าเป็นผู้ขายเนื้อหา เป็นบุคคลที่เป็นอิสระหรือ บริษัท ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับ NT หรือ บริษัท ในเครือ NT หรือ บริษัท ในเครือใด ๆ ไม่มีส่วนรับผิดชอบต่อการไม่แนะนำแนะนำหรือรับรองเนื้อหาของผู้จัดจำหน่ายที่อ้างถึงในเว็บไซต์นี้และเป็นความรับผิดชอบของคุณ แต่เพียงผู้เดียว เพื่อประเมินเนื้อหาของผู้จัดจำหน่ายโปรดทราบว่าข้อมูลประสิทธิภาพใด ๆ ที่ผู้จัดจำหน่ายจัดเตรียมไว้ควรได้รับการพิจารณาสมมุติฐานและต้องมีการเปิดเผยข้อมูล r ที่กำหนดโดย NFA กฎข้อ 2-29 c หากคุณสนใจที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับหรือตรวจสอบคุณภาพของเนื้อหาผู้ขายดังกล่าวคุณต้องติดต่อผู้ขายผู้ให้บริการหรือผู้ขายเนื้อหาผู้ขายดังกล่าวไม่มีบุคคลที่ว่าจ้างหรือเกี่ยวข้องกับ NT หรือ บริษัท ในเครือใดก็ได้รับอนุญาตให้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับเนื้อหาของผู้ขายดังกล่าวเยี่ยมชมแหล่งข้อมูล CFTC เพื่อการศึกษาเกี่ยวกับอุตสาหกรรมและการฉ้อฉล

No comments:

Post a Comment